ศูนย์รับข้อร้องเรียน มหาวิทยาลัยทักษิณ
TSU Complaint Center
แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน
คู่มือการจัดการข้อร้องเรียนมหาวิทยาลัยทักษิณ
ระดับผลกระทบของข้อร้องเรียนและระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการแก้ไข
ผังการจัดการข้อร้องเรียนมหาวิทยาลัยทักษิณ
บันทึกข้อร้องเรียน
เรื่องที่ร้องเรียน
ประเภทของข้อร้องเรียน/การทุจริต
การทุจริตหรือประพฤติมิชอบในหน้าที่ราชการ
การจัดการศึกษาไม่ได้คุณภาพมาตรฐาน
การบริหารงานบุคคลของมหาวิทยาลัย
จรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัย
การให้บริการของมหาวิทยาลัย
ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัย
ข้อมูลผู้ร้องเรียน
คำนำหน้า
นาย
นาง
นางสาว
ชื่อ
สกุล
หน่วยงาน
บ้านเลขที่
ถนน
ตำบล
อำเภอ
เลือกจังหวัด
กรุงเทพมหานคร
กระบี่
กาญจนบุรี
กาฬสินธุ์
กำแพงเพชร
ขอนแก่น
จันทบุรี
ฉะเชิงเทรา
ชัยนาท
ชัยภูมิ
ชุมพร
ชลบุรี
เชียงใหม่
เชียงราย
ตรัง
ตราด
ตาก
นครนายก
นครปฐม
นครพนม
นครราชสีมา
นครศรีธรรมราช
นครสวรรค์
นราธิวาส
น่าน
นนทบุรี
บึงกาฬ
บุรีรัมย์
ประจวบคีรีขันธ์
ปทุมธานี
ปราจีนบุรี
ปัตตานี
พะเยา
พระนครศรีอยุธยา
พังงา
พิจิตร
พิษณุโลก
เพชรบุรี
เพชรบูรณ์
แพร่
พัทลุง
ภูเก็ต
มหาสารคาม
มุกดาหาร
แม่ฮ่องสอน
ยโสธร
ยะลา
ร้อยเอ็ด
ระนอง
ระยอง
ราชบุรี
ลพบุรี
ลำปาง
ลำพูน
เลย
ศรีสะเกษ
สกลนคร
สงขลา
สมุทรสาคร
สมุทรปราการ
สมุทรสงคราม
สระแก้ว
สระบุรี
สิงห์บุรี
สุโขทัย
สุพรรณบุรี
สุราษฎร์ธานี
สุรินทร์
สตูล
หนองคาย
หนองบัวลำภู
อำนาจเจริญ
อุดรธานี
อุตรดิตถ์
อุทัยธานี
อุบลราชธานี
อ่างทอง
รหัสไปรษณีย์
E-mail
เบอร์โทรศัพท์
รายละเอียด
มหาวิทยาลัยทักษิณ เลขที่ 140 ถ.กาญจนวนิช ม.4 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา 90000
Tel. 0-7431-7600