อธิการบดีได้ออกประกาศเพื่อกำหนดมาตรการ กลไก และระบบในการจัดการข้อร้องเรียนของมหาวิทยาลัย เพื่อพัฒนาและยกระดับคุณภาพและความโปร่งใสในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยให้มีมาตรฐาน สามารถตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการหรือผู้มีส่วนได้เสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลที่แสดงถึงความโปร่งใส มีคุณธรรม จริยธรรมในการบริหารงาน และการปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัย โดยกำหนดให้มีผู้รับผิดชอบ (ศูนย์รับข้อร้องเรียน ฝ่ายบริหารกลางและทรัพยากรบุคคล) ช่องทางการร้องเรียนที่หลากหลาย และแนวปฏิบัติในการดำเนินงานที่ชัดเจนมากขึ้น
รายละเอียด
ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. ๒๕๖๑