มหาวิทยาลัยทักษิณ
THAKSIN UNIVERSITY
 

 

แบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์
Evidence – Based Integrity and Transparency Assessment: EBIT
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
  O29 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต   
 

                       มหาวิทยาลัยได้กำหนดมีขั้นตอน ระยะเวลา กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต ตามผังการจัดการข้อร้องเรียน/ทุจริต และมีประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2561 ข้อ 4 (1) การทุจริตหรือการประพฤติมิชอบในหน้าที่ราชการ  โดยมีรายละเอียดวิธีการจัดการ  ข้อ 5 และข้อ 11 นอกจากนี้จัดให้มีศูนย์รับข้อร้องเรียน/ทุจริต เพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้เข้าถึง ได้หลากหลายช่องทาง

ผังการจัดการข้อร้องเรียน/ทุจริต
https://www.tsu.ac.th/complaint/ผังการจัดการข้อร้องเรียนและทุจริต.pdf

 ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2561

ศูนย์รับข้อร้องเรียน/ทุจริต มหาวิทยาลัยทักษิณ

 http://www.tsu.ac.th/complaint/