มหาวิทยาลัยทักษิณ
THAKSIN UNIVERSITY
 

 

แบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์
Evidence – Based Integrity and Transparency Assessment: EBIT
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
  016 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ   
 
                       มหาวิทยาลัยได้จัดทำสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ เช่น ความพึงพอใจของนิสิตต่อการให้บริการ ความพึงพอใจของนิสิตระดับปริญญาตรีปีสุดท้ายต่อการบริหารจัดการหลักสูตร ความพึงพอใจของนิสิตต่อการสอนของอาจารย์ ความพึงพอใจของผู้รับบริการวิชาการที่มีต่อมหาวิทยาลัยทักษิณ ความพึงพอใจของผู้ให้ทุนจากแหล่งทุนจากภายนอก
ผลกา
รประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนและลูกค้ากลุ่มอื่น
https://www.qa.tsu.ac.th/page_detial_menu.php?idm=4&mid=434