มหาวิทยาลัยได้จัดทำสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ เช่น ความพึงพอใจของนิสิตต่อการให้บริการ ความพึงพอใจของนิสิตระดับบัณฑิตต่อการให้บริการของมหาวิทยาลัยทักษิณ ความพึงพอใจของผู้รับบริการวิชาการที่มีต่อมหาวิทยาลัยทักษิณ ความพึงพอใจของผู้รับบริการ
1.ระดับความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต และผลการวิเคราะห์ภาวะการมีงานทำของบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2563
https://www.qa.tsu.ac.th/page_detial_menu.php?idm=7&mid=439
2.ผลการประเมินการจัดการเรียนการสอนของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
http://www2.huso.tsu.ac.th/ผลประเมินการจัดการเรียนการสอนคณะมนุษยศาสตร์ฯ.pdf
3.แบบสำรวจความพึงพอใจเพื่อพัฒนาการบริการของสำนักงาน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
https://docs.google.com/แบบสำรวจความพึงพอใจเพื่อพัฒนาการบริการของสำนักงานของคณะมนุษยศาสตร์ฯ.pdf
4.รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการจากฝ่ายบริหารกลางและทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
http://capr.tsu.ac.th/รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการจากฝ่ายบริหารกลางและทรัพยากรบุคคล2563.pdf
5.แบบประเมินการให้บริการนิสิตของคณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ
http://www.ecba.tsu.ac.th/แบบประเมินการให้บริการนิสิตของคณะเศรษฐศาสตร์ฯ.pdf
6.ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการวิชาการ คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ
http://www.ecba.tsu.ac.th/แบบประเมินการให้บริการวิชาการของคณะเศรษฐศาสตร์ฯ.pdf
|