มหาวิทยาลัยทักษิณ
THAKSIN UNIVERSITY
 

 

แบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์
Evidence – Based Integrity and Transparency Assessment: EBIT
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
  016 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ   
 

           มหาวิทยาลัยได้จัดทำสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ เช่น ความพึงพอใจของนิสิตต่อการให้บริการ  ความพึงพอใจของนิสิตระดับบัณฑิตต่อการให้บริการของมหาวิทยาลัยทักษิณ ความพึงพอใจของผู้รับบริการวิชาการที่มีต่อมหาวิทยาลัยทักษิณ ความพึงพอใจของผู้รับบริการ

1.ระดับความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต และผลการวิเคราะห์ภาวะการมีงานทำของบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2563

https://www.qa.tsu.ac.th/page_detial_menu.php?idm=7&mid=439

2.ผลการประเมินการจัดการเรียนการสอนของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

http://www2.huso.tsu.ac.th/ผลประเมินการจัดการเรียนการสอนคณะมนุษยศาสตร์ฯ.pdf

3.แบบสำรวจความพึงพอใจเพื่อพัฒนาการบริการของสำนักงาน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

https://docs.google.com/แบบสำรวจความพึงพอใจเพื่อพัฒนาการบริการของสำนักงานของคณะมนุษยศาสตร์ฯ.pdf

4.รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการจากฝ่ายบริหารกลางและทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563

http://capr.tsu.ac.th/รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการจากฝ่ายบริหารกลางและทรัพยากรบุคคล2563.pdf

5.แบบประเมินการให้บริการนิสิตของคณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ

http://www.ecba.tsu.ac.th/แบบประเมินการให้บริการนิสิตของคณะเศรษฐศาสตร์ฯ.pdf

6.ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการวิชาการ คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ

http://www.ecba.tsu.ac.th/แบบประเมินการให้บริการวิชาการของคณะเศรษฐศาสตร์ฯ.pdf