มหาวิทยาลัยทักษิณ
THAKSIN UNIVERSITY
 

 

แบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์
Evidence – Based Integrity and Transparency Assessment: EBIT
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
  016 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ   
 
 

1.       รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของฝ่ายวิชาการ (ภารกิจบริหารหลักสูตร)

ฝ่ายวิชาการได้สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ภารกิจบริหารหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2563  ไว้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของมหาวิทยาลัย โดยเข้าถึงได้ที่เมนู > คณะและหน่วยงาน > หน่วยงาน> ฝ่ายวิชาการ > บริการข้อมูล > รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของฝ่ายวิชาการ > สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ภารกิจบริหารหลักสูตร

https://academic.tsu.ac.th/UserFiles/academicqa/%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B8%9B%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AA%E0%B8%B3%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%88%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%B6%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B8%AD%E0%B9%83%E0%B8%88%202563.pdf  

2.ข้อมูลแบบประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2563 (1 มิถุนายน 2563 – 31 พฤษภาคม 2564)

ฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษาเผยแพร่ข้อมูลแบบประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2563 (1 มิถุนายน 2563 – 31 พฤษภาคม 2564) (ปีงบประมาณ พ.ศ.2564)  และเผยแพร่ไว้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของมหาวิทยาลัย โดยเข้าถึงได้ที่เมนู > คณะและหน่วยงาน > หน่วยงาน >ฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา  > ข้อมูล/สถิติ > ปีการศึกษา 2563  > ความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2563 (ผู้สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2562) ข้อมูลจำแนกรายหลักสูตร

https://qa.tsu.ac.th/UserFiles/qa/file/2563/%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%A5%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%B6%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B8%AD%E0%B9%83%E0%B8%88%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%93%E0%B8%91%E0%B8%B4%E0%B8%95%20%20%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%9B%E0%B8%B5%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A8%E0%B8%B6%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B8%B2%202563-1.pdf

3.รายงานการวิเคราะห์ระดับความพึงพอใจของนิสิต ระดับปริญญาตรีปีสุดท้ายต่อการบริหารจัดการหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2563 (1 มิถุนายน 2563 – 31 พฤษภาคม 2564)

ฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษาเผยแพร่ข้อมูลแบบประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2563 (1 มิถุนายน 2563 – 31 พฤษภาคม 2564) (ปีงบประมาณ พ.ศ.2564)  และเผยแพร่ไว้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของมหาวิทยาลัย โดยเข้าถึงได้ที่เมนู > คณะและหน่วยงาน > หน่วยงาน >ฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษา  > ข้อมูล/สถิติ > ปีการศึกษา 2563  >  รายงานการวิเคราะห์ระดับความพึงพอใจของนิสิต ระดับปริญญาตรีปีสุดท้ายต่อการบริหารจัดการหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2563 (1 มิถุนายน 2563 – 31 พฤษภาคม 2564)

https://qa.tsu.ac.th/UserFiles/qa/file/2563/data/%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%95%20%E0%B8%9B_%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%B5%20%E0%B8%9B%E0%B8%B5%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%97%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2(1).pdf

4. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องปฏิบัติการพยาบาล (NLRC) ปีการศึกษา 2563 (ปีงบประมาณ พ.ศ.2564)

คณะพยาบาลศาสตร์ได้เผยแพร่รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการห้องปฏิบัติการพยาบาล (NLRC) ปีการศึกษา 2563 (ปีงบประมาณ พ.ศ.2564)  และเผยแพร่ไว้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของมหาวิทยาลัย โดยเข้าถึงได้ที่เมนู > คณะและหน่วยงาน > คณะ> คณะพยาบาลศาสตร์ > ระบบสารสนเทศ > ระบบศูนย์การเรียนรู้ทางการพยาบาล (NLRC> การประเมินความพึงพอใจ

https://sites.google.com/view/nlrctsu/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B8%AD%E0%B9%83%E0%B8%88?authuser=0

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1.ระดับความพึงพอใจผู้ใช้บัณฑิต และผลการวิเคราะห์ภาวะการมีงานทำของบัณฑิต ประจำปีการศึกษา 2563

https://www.qa.tsu.ac.th/page_detial_menu.php?idm=7&mid=439

2.ผลการประเมินการจัดการเรียนการสอนของคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

http://www2.huso.tsu.ac.th/ผลประเมินการจัดการเรียนการสอนคณะมนุษยศาสตร์ฯ.pdf

3.แบบสำรวจความพึงพอใจเพื่อพัฒนาการบริการของสำนักงาน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

https://docs.google.com/แบบสำรวจความพึงพอใจเพื่อพัฒนาการบริการของสำนักงานของคณะมนุษยศาสตร์ฯ.pdf

4.รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการจากฝ่ายบริหารกลางและทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563

http://capr.tsu.ac.th/รายงานความพึงพอใจของผู้รับบริการจากฝ่ายบริหารกลางและทรัพยากรบุคคล2563.pdf

5.แบบประเมินการให้บริการนิสิตของคณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ

http://www.ecba.tsu.ac.th/แบบประเมินการให้บริการนิสิตของคณะเศรษฐศาสตร์ฯ.pdf

6.ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการวิชาการ คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ

http://www.ecba.tsu.ac.th/แบบประเมินการให้บริการวิชาการของคณะเศรษฐศาสตร์ฯ.pdf