มหาวิทยาลัยทักษิณ
THAKSIN UNIVERSITY
 

 

แบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์
Evidence – Based Integrity and Transparency Assessment: EBIT
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
  029 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   
 
 

ข้อ 4 กำหนดประเภทของข้อร้องเรียน ดังนี้

(1)     การทุจริตหรือประพฤติมิชอบในหน้าที่ราชการ โดยมีรายละเอียดวิธีการจัดการ ข้อ 5 และข้อ 11 และมีศูนย์รับข้อร้องเรียน/ทุจริต เพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้เข้าได้หลากหลายช่องทาง

(2)    การจัดการศึกษาไม่ได้คุณภาพมาตรฐาน

(3)   การบริหารงานบุคคล อาทิ การสรรหา การบรรจุและแต่งตั้ง การมอบหมายงานการแต่งตั้งการมอบหมายงาน การแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น การลา การกำหนดค่าตอบแทน การเปลี่ยนตำแหน่ง  และโอนย้ายสังกัด

(4)    จรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัย

(5)    การให้บริหารของมหาวิทยาลัย

          (6)    ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัย

 1.ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ  เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2561เผยแพร่ไว้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของมหาวิทยาลัย โดยเข้าถึงได้ที่เมนู > การป้องกันและปราบปรามการทุจริต (ด้านล่างของเว็บไซต์) > ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ  เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2561

https://www.tsu.ac.th/UserFiles/09042018-3_change_admin.pdf

2.ศูนย์รับข้อร้องเรียน/การทุจริต มหาวิทยาลัยทักษิณ (TSU Complant Center) เผยแพร่ไว้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของมหาวิทยาลัย โดยเข้าถึงได้ที่เมนู > ศูนย์รับข้อร้องเรียน  (ด้านล่างของเว็บไซต์)

https://www.tsu.ac.th/complaint/

3.ผังการจัดการข้อร้องเรียน เผยแพร่ไว้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของมหาวิทยาลัย โดยเข้าถึงได้ที่เมนู > ศูนย์รับข้อร้องเรียน  (ด้านล่างของเว็บไซต์)> ผังการจัดการข้อร้องเรียน / การทุจริต

https://www.tsu.ac.th/complaint/%E0%B8%9C%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99.pdf