มหาวิทยาลัยทักษิณ
THAKSIN UNIVERSITY
 

 

แบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์
Evidence – Based Integrity and Transparency Assessment: EBIT
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
  029 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   
 
 มหาวิทยาลัยได้กำหนดมีขั้นตอน ระยะเวลา กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต ตามผังการจัดการข้อร้องเรียน/ทุจริต และมีประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2561 

ข้อ 4 กำหนดประเภทของข้อร้องเรียน ดังนี้

(1)     การทุจริตหรือประพฤติมิชอบในหน้าที่ราชการ โดยมีรายละเอียดวิธีการจัดการ ข้อ 5 และข้อ 11 และมีศูนย์รับข้อร้องเรียน/ทุจริต เพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้เข้าได้หลากหลายช่องทาง

(2)    การจัดการศึกษาไม่ได้คุณภาพมาตรฐาน

(3)    การบริหารงานบุคคล อาทิ การสรรหา การบรรจุและแต่งตั้ง การมอบหมายงานการแต่งตั้ง     การมอบหมายงาน การแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น การลา การกำหนดค่าตอบแทน การเปลี่ยนตำแหน่ง  และโอนย้ายสังกัด

(4)    จรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัย

(5)    การให้บริหารของมหาวิทยาลัย

(6)    ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัย


1.ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ  เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2561

               https://www.tsu.ac.th/UserFiles/09042018-3_change_admin.pdf

           2.ผังการจัดการข้อร้องเรียน
              
https://www.tsu.ac.th/ผังการจัดการข้อร้องเรียน.pdf 

           3.ศูนย์รับข้อร้องเรียน มหาวิทยาลัยทักษิณ (TSU Complant Center)

              https://www.tsu.ac.th/complaint/