มหาวิทยาลัยได้กำหนดมีขั้นตอน ระยะเวลา กระบวนการจัดการข้อร้องเรียนการทุจริต ตามผังการจัดการข้อร้องเรียน/ทุจริต และมีประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2561
ข้อ 4 กำหนดประเภทของข้อร้องเรียน ดังนี้
(1) การทุจริตหรือประพฤติมิชอบในหน้าที่ราชการ โดยมีรายละเอียดวิธีการจัดการ ข้อ 5 และข้อ 11 และมีศูนย์รับข้อร้องเรียน/ทุจริต เพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้เข้าได้หลากหลายช่องทาง
(2) การจัดการศึกษาไม่ได้คุณภาพมาตรฐาน
(3) การบริหารงานบุคคล อาทิ การสรรหา การบรรจุและแต่งตั้ง การมอบหมายงานการแต่งตั้ง การมอบหมายงาน การแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้น การลา การกำหนดค่าตอบแทน การเปลี่ยนตำแหน่ง และโอนย้ายสังกัด
(4) จรรยาบรรณของผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัย
(5) การให้บริหารของมหาวิทยาลัย
(6) ข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัย
1.ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2561
https://www.tsu.ac.th/UserFiles/09042018-3_change_admin.pdf
2.ผังการจัดการข้อร้องเรียน
https://www.tsu.ac.th/ผังการจัดการข้อร้องเรียน.pdf
3.ศูนย์รับข้อร้องเรียน มหาวิทยาลัยทักษิณ (TSU Complant Center)
https://www.tsu.ac.th/complaint/
|