TSU Get Together  ม.ทักษิณ  จัดใหญ่ สานพลังเชื่อมสัมพันธ์ผู้บริหารและบุคลากร 2 วิทยาเขต ครั้งที่ 3

TSU Get Together ม.ทักษิณ จัดใหญ่ สานพลังเชื่อมสัมพันธ์ผู้บริหารและบุคลากร 2 วิทยาเขต ครั้งที่ 3

5 เม.ย. 67 266

“TSU Get Together”  ม.ทักษิณจัดใหญ่ สานพลังเชื่อมสัมพันธ์ผู้บริหารและบุคลากร 2 วิทยาเขตครั้งที่ 3

  

วันที่ 5 เมษายน 2567 สโมสรมหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา และวิทยาเขตพัทลุง รวมพลังร่วมจัดโครงการ “TSU Get Together” สร้างสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัย และสานสัมพันธ์พี่น้องสองวิทยาเขต ครั้งที่ 3 ณ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร. ณฐพงศ์ จิตรนิรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณเป็นประธานเปิดงาน ซึ่งมีบุคลากรทั้ง 2 วิทยาเขต เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา        

          

รองศาสตราจารย์ ดร. ณฐพงศ์ จิตรนิรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณ  กล่าวว่า ทรัพยากรด้านบุคคล ซึ่งถือเป็นทรัพยากรในองค์กรที่สำคัญมาก เพราะเป็นตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพ และประสิทธิผลขององค์กรที่สำคัญยิ่ง  การปฏิบัติงานให้ราบรื่น ล้วนเกิดจากความสัมพันธ์ของคนในองค์กร  หากผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันจะส่งผลให้การประสานงานหรือการปฏิบัติงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย  การส่งเสริมสนับสนุนให้บุคลากรได้ออกกำลังกายจะส่งผลดีต่อสุขภาพและช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารและบุคลากร แสดงออกถึงความมีน้ำใจนักกีฬา และยังได้รับโอกาสที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับที่สูงขึ้นอีกด้วย      

          

ในส่วนของ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นพดล ศุกระกาญจน์ รองอธิการบดี ฝ่ายบริหารและกิจการสภามหาวิทยาลัย  ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า โครงการ “TSU Get Together” สร้างสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยและสานสัมพันธ์พี่น้องสองวิทยาเขต จัดขึ้นต่อเนื่องทุกปี โดยมีสำนักงานมหาวิทยาลัย สโมสรมหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา และสโมสรมหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง ร่วมกันดำเนินการจัดโครงการ ซึ่งในปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 3 ณ มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา มหาวิทยาลัยทักษิณได้เห็นความสำคัญของการสร้างความสัมพันธ์ของผู้ปฏิบัติงาน ในมหาวิทยาลัย และเพื่อเสริมสร้างมหาวิทยาลัยแห่งความสุข (Happy University) : มหาวิทยาลัยสุขภาวะ (Happy Workplace) สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ที่ 6 กลยุทธ์ที่ 6.1 บุคลากรมีทัศนคติที่ดีและภูมิใจในการเป็นสมาชิกของมหาวิทยาลัย เพื่อให้ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานในมหาวิทยาลัยเกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ซึ่งก่อให้เกิดความผูกพันองค์กร และทุ่มเทในการปฏิบัติงานให้องค์กร

 
        

สำหรับการดำเนินการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬา ไม่มีการตัดสินผลแพ้/ชนะ แต่เป็นการจัดเพื่อสร้างและ   สานสัมพันธ์โดยแท้จริง ระหว่างผู้บริหารและผู้ร่วมโครงการทั้งสองวิทยาเขต ซึ่งประกอบด้วยการแข่งขันกีฬาสากล กีฬาพื้นบ้าน และกีฬาฮาเฮ จำนวน 10 ชนิดกีฬา ได้แก่ แบดมินตัน เปตอง เทนนิส ฟุตซอล แชร์บอลหญิง  ตะกร้อชาย วอลเลย์บอล ทีมผสม กีฬาฮาเฮ กีฬาพื้นบ้าน มีผู้บริหารและบุคลากรทั้ง 2 วิทยาเขตเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 400 คน

.....................................  

เรียบเรียง : งานสื่อสารองค์กร สำนักงานมหาวิทยาลัยทักษิณ

#TSU_Get_Together #สานพลัง  #กีฬาเชื่อมสามัคคี #บุคลากร #TSUNEWS  #มหาวิทยาลัยทักษิณ #สโมสรมหาวิทยาลัยทักษิณ