คณะวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมดิจิทัลส่งผลงานวิจัยเด่น แหลมโตนด  ร่วมโชว์ในงาน ของดีแหลมโตนด วันเกษตรและของดีลุ่มแม่น้ำปากพนังตำบลแหลมโตนด

คณะวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมดิจิทัลส่งผลงานวิจัยเด่น แหลมโตนด ร่วมโชว์ในงาน ของดีแหลมโตนด วันเกษตรและของดีลุ่มแม่น้ำปากพนังตำบลแหลมโตนด

11 เม.ย. 67 101

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2567 คณะวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมดิจิทัลส่งผลงานวิจัยเด่น”แหลมโตนด” ร่วมโชว์ในงาน ”ของดีแหลมโตนด”วันเกษตรและของดีลุ่มแม่น้ำปากพนังตำบลแหลมโตนด ณ สนามกีฬาตำบลแหลมโตนด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง  นำโดย รองศาสตราจารย์ ดร.ศรชัย อินทะไชย ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิจัยและนวัตกรรม  ส่งผลงานวิจัยที่มีความโดดเด่นร่วมกับพื้นที่ตำบลแหลมโตนด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์สารดึงดูดการกินอาหารสัตว์น้ำผสมพอลิไฮดรอกซีอัลคาโนเอต PHA โดย รองศาสตราจารย์ ดร.แจ่มจันทร์ เพชรศิริ และทีมวิจัย และ การพัฒนาสารสกัดหยาบจากตัวอ่อนแมลงสำหรับเสริมอาหารปลาชะโอน โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธนพล อยู่เย็น และอ.ดร.ทวีเดช ไชยนาพงษ์ ร่วมจัดแสดงในงาน ”ของดีแหลมโตนด” วันเกษตรและของดีลุ่มแม่น้ำปากพนังตำบลแหลมโตนด จัดโดย เทศบาลตำบลแหลมโตนด

............................

ภาพ/ข่าว :  คณะวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมดิจิทัล

#TSUพัทลุง #เรียนวิทย์ใกล้ชิดธรรมชาติ #SciDITSU #SciNEXT #มหาวิทยาลัยทักษิณ #คณะวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมดิจิทัล #TSUEnterToWin #Admission #TSU #DEK67 #TCAS67 #DEKTSU67 #เด็กทักษิณ67